Những thông tin về chính sách sử dụng trí tuệ nhân tạo - AI của Moore.vn

Moore.vn uôn cố gắng phát triển để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm các công cụ một cách an toàn, có trách nhiệm, đồng thời tối đa hóa quyền kiểm soát của khách hàng đối với cách sử dụng chúng. 

Chính sách này cho phép áp dụng tất cả các trang web và phần mềm trên các thiết bị di động, cũng như tất cả các dịch vụ mà Moore cung cấp. Khi sử dụng dịch vụ của Moore, khách hàng phải đồng ý và chấp nhận tuân thủ các chính sách của chúng tôi.

Moore đã xây dựng hệ thống các chính sách và điều khoản chung áp dụng cho tất cả các dịch vụ. Nếu khách hàng vi phạm bất kỳ chính sách nào mà Moore đã cung cấp, dù đã được biết trước hoặc biết trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Moore có thể thực hiện các biện pháp xử lý đối với tài khoản của khách hàng, bao gồm cả việc tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền truy cập của khách hàng. Moore luôn cố gắng để cung cấp những sản phẩm an toàn và hữu ích, bằng cách xây dựng hệ thống tự động từ chối các hướng dẫn, gợi ý hoặc cảnh báo nội dung có thể gây hại, cũng như ngăn chặn mọi hành vi tạo ra nội dung tiêu cực, không đúng.

Moore tin rằng việc học hỏi từ việc sử dụng thực tế là yếu tố then chốt để phát triển và phát hành các hệ thống AI ngày càng an toàn và tốt hơn. Dù không thể lường trước mọi cách thức công nghệ có thể có lợi hoặc bị lạm dụng, nhưng Moore luôn chủ động theo dõi các xu hướng mới và cập nhật chính sách kịp thời trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ, cũng như khi có sự thay đổi về quy định của pháp luật.

Nhằm tối đa hóa sự sáng tạo và đổi mới không ngừng của khách hàng, Moore tin tưởng rằng khách hàng có thể tự do khám phá và linh hoạt trong việc tận dụng các dịch vụ Moore, miễn là khách hàng luôn tuân thủ pháp luật và không gây hại cho bản thân hay bất kì người nào khác. Khi khách hàng sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của Moore có tích hợp thêm hệ thống AI, thì các quy tắc dưới đây sẽ được thực hiện:

1. Tuân thủ pháp luật hiện hành 

Khách hàng không được phép xâm phạm quyền riêng tư của bất kì ai khác, không được tham gia vào hoạt động bất hợp pháp và các hành vi vi phạm quy định hiện hành, như bóc lột, gây tổn hại đến trẻ em, hay phát triển và phân phối nội dung trái pháp luật. Những hành vi này sẽ không được chấp nhận dưới bất kỳ hình thức nào.

2. Không sử dụng dịch vụ của Moore với mục đích gây hại cho bản thân hoặc người khác 

Việc khuyến khích những hành động tiêu cực, tự làm tổn thương, phát triển hay sử dụng vũ khí, gây thương tích cho người khác, phá hoại tài sản, hoặc tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp xâm phạm an ninh của bất kỳ dịch vụ hay hệ thống nào. Moore cam kết sẽ bảo vệ sự an toàn và quyền lợi của khách hàng, vì vậy Moore sẽ không chấp nhận đối với bất kỳ hành vi nào có thể gây tổn hại hoặc đe dọa đến sự an toàn chung.

3. Không tái sử dụng hay phân phối kết quả từ các dịch vụ/ sản phẩm của Moore để với mục đích gây tổn hại đến người khác hoặc lan truyền thông tin sai lệch về nội dung/ mục đích sử dụng

Không chia sẻ kết quả từ các dịch vụ của Moore nhằm truyền bá những thông tin không đúng sự thật, lạm dụng để lừa đảo, spam, bắt nạt, quấy rối, vu khống, phân biệt đối xử dựa trên các đặc tính được bảo vệ, kích động nội dung khiêu dâm trẻ em hoặc thúc đẩy các hành vi bạo lực, gây hận thù, hay gây đau khổ cho người khác.

Moore luôn cam kết bảo vệ khách hàng khỏi những hành vi tiêu cực và đảm bảo rằng sản phẩm của Moore không bị lạm dụng vào các mục đích trái đạo đức hoặc bất hợp pháp.

4. Tuân thủ các quy định bảo mật của Moore 

Tôn trọng những rào cản bảo vệ an toàn trong dịch vụ của Moore, cũng như trong các nghiên cứu được thực hiện theo chính sách chia sẻ và xuất bản của Moore.

Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phạm vi hoạt động của hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) mà Moore cung cấp, hãy nhớ rằng mục tiêu chính khi Moore lập ra hệ thống này là xây dựng một nền tảng trí tuệ thông minh từ những kinh nghiệm, kiến thức, thông tin đã thu thập từ đó giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách hiệu quả và chuyên sâu.

Hệ thống AI của chúng tôi không chỉ là một công cụ giao tiếp mà còn là người bạn đồng hành, giúp bạn nâng cao phát âm và trao đổi trong các lĩnh vực chuyên biệt.

Vì vậy, Moore sẽ không cung cấp hoặc dừng hoạt động đối với những nội dung mà hệ thống AI nhận thấy có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật hoặc không phù hợp với đạo đức và văn hóa Việt Nam, bao gồm nhưng không giới hạn ở các nội dung sau:

  • Nội dung liên quan đến hoạt động chính trị hoặc hành vi trái pháp luật theo quy định của Pháp luật Việt Nam: Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ hình thức nào khuyến khích, cổ vũ các hành động vi phạm pháp luật.

  • Vi phạm quyền con người, quyền trẻ em: Chúng tôi kiên quyết nói không với các hành vi hoặc nội dung xâm phạm quyền cá nhân, đặc biệt là quyền trẻ em.

  • Hành vi gây tổn hại đến môi trường: Hệ thống AI của chúng tôi sẽ không hỗ trợ hoặc cung cấp thông tin liên quan đến việc hủy hoại môi trường, khai thác trái phép tài nguyên sinh thái.

  • Nội dung gây rủi ro về kinh tế: Moore từ chối mọi nội dung mang tính lừa đảo, vi phạm quy định pháp luật Việt Nam, hoặc gây rủi ro kinh tế cho người dùng.

  • Nội dung chống phá và truyền bá thông tin sai lệch: Chúng tôi cam kết bảo vệ sự thật và sẽ không dung túng cho những nội dung có tính chất xuyên tạc lịch sử, pháp luật, hoặc kích động bạo lực, phân biệt chủng tộc.

  • Vi phạm các bản quyền và sở hữu trí tuệ: Hệ thống AI luôn tôn trọng bản quyền và các quyền sở hữu trí tuệ, không hỗ trợ bất kỳ hành vi vi phạm nào.

  • Nội dung không an toàn: Không cung cấp những thông tin hoặc hướng dẫn liên quan đến các hoạt động không an toàn và những hoạt động cần sự giám sát của chuyên gia, như lái xe không có giấy phép, kê đơn thuốc, ...

  • Hành vi lừa đảo: Không dung túng và kiên quyết từ chối các hành vi lừa đảo như lừa tiền, làm giả giấy tờ, hoặc đánh cắp thông tin cá nhân.

  • Tôn trọng BOT: Khách hàng phải thể hiện sự tôn trọng đối với hệ thống và các quy định của BOT, tránh các hành vi hoặc lời lẽ xúc phạm.

Hy vọng rằng những điều này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sự nghiêm túc và cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp một môi trường học tập an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy. Moore cũng thiết lập các mức độ cảnh báo khác nhau cho việc vi phạm chính sách, tùy theo mức độ vi phạm:

  • Cảnh báo mức độ 1: Khi khách hàng vi phạm bất kỳ quy định nào mà chúng tôi đã đề cập ở trên, đừng quá lo lắng! Moore sẽ nhắc nhở khách hàng trực tiếp trong cuộc hội thoại với BOT. Điều này chỉ xảy ra khách hàng vi phạm quy định không quá 2 lần. Hãy xem đây là cơ hội để khách hàng có thể nắm vững hơn các quy tắc sử dụng dịch vụ của Moore.

  • Cảnh báo Mức độ 2: Nếu sau khi đã nhận được cảnh báo mức độ 1 mà khách hàng vẫn tiếp tục vi phạm, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã vi phạm đến mức độ 2. Lúc này, để đảm bảo trải nghiệm của khách hàng và những khách hàng khác, Moore sẽ tạm khóa chức năng AI của khách hàng trong vòng 5 giờ. Đừng lo lắng, các chức năng và khóa học khác mà bạn đã sở hữu vẫn hoạt động bình thường. Đây là khoảng thời gian để bạn suy xét và điều chỉnh hành vi của mình.

  • Cảnh báo Mức độ 3: Nếu sau khi bị tạm khóa 5 giờ mà bạn vẫn vi phạm trong vòng 24 giờ tiếp theo (tối đa 2 lần nữa), Moore sẽ buộc phải khóa tài khoản của bạn hoàn toàn. Nhưng đừng lo, đội ngũ hỗ trợ tận tâm của Moore luôn sẵn sàng giúp bạn khắc phục sự cố này. Hãy liên hệ ngay với Moore để được trợ giúp và giải đáp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, Moore cũng đã cập nhật tính năng giới hạn số lượng câu hỏi và câu trả lời trong mỗi phiên trò chuyện của khách hàng. Tùy thuộc vào mức độ và nội dung của từng chủ đề, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh để bảo đảm rằng mọi cuộc trao đổi diễn ra trong tầm kiểm soát nhất định. Điều này nhằm ngăn chặn những tình huống không mong muốn, bảo vệ khách hàng khỏi việc bị BOT "xúc phạm" hay "lừa dối". Moore không cam kết rằng mọi thông tin BOT cung cấp sẽ luôn chính xác nếu khách hàng sử dụng lời lẽ không phù hợp. Do đó, Moore có quyền tạm dừng mọi hỗ trợ nếu hệ thống AI phát hiện ra các hành vi hoặc nội dung không bình thường.

Để đảm bảo quyền lợi và sự an tâm của khách hàng, chúng tôi luôn có một đội ngũ chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào khách hàng cần. Hãy yên tâm rằng Moore sẽ ở đây cùng khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau để nhận được sự trợ giúp nhanh chóng và chính xác nhất:

Công ty TNHH Công Nghệ Moore:

  • Trụ sở chính: 53 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Địa chỉ kinh doanh: 53 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Địa chỉ liên hệ: 53 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 

  • Email: contact@moore.vn

  • Hotline: 0905462164

Khi bạn bắt đầu sử dụng dịch vụ của Moore, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý và chấp nhận tuân thủ các chính sách sử dụng AI trong đàm thoại của chúng tôi.

5. Tuyên bố từ chối trách nhiệm

Đôi khi, các nội dung từ các dịch vụ của Moore cung cấp có thể không chính xác hoặc không phù hợp với mong đợi của bạn. Những thông tin này không phản ánh quan điểm hay cam kết của Moore. Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi dựa vào, chia sẻ hoặc sử dụng bất kỳ nội dung nào được cung cấp bởi dịch vụ.

Moore không cung cấp lời khuyên về y tế, pháp lý, tài chính hoặc bất kỳ lĩnh vực chuyên môn nào liên quan. Mọi thông tin liên quan đến các chủ đề này chỉ với mục đích cung cấp kiến thức tham khảo và không thể thay thế cho những lời khuyên từ các chuyên gia có trình độ và kinh nghiệm. 

Moore sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ hành động nào của khách hàng nếu cố ý lạm dụng thông tin từ dịch vụ của Moore để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật, gây hiểu lầm, sai lệch, hoặc cổ súy cho những hành động trái quy định pháp luật, gây thiệt hại về con người và tài sản trong bất kỳ tình huống nào. Moore luôn tự hào và vui mừng khi khách hàng  là những người dùng thông minh, sử dụng các sản phẩm công nghệ của Moore vào những hoạt động tích cực và hợp pháp.

Moore có quyền điều chỉnh chính sách này bất cứ lúc nào và sẽ công khai chính sách đã điều chỉnh trên các kênh thông tin chính thức của Moore. Nếu khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Moore mà không có bất kỳ góp ý hay phản đối nào, điều đó đồng nghĩa với việc khách hàng đã chấp nhận tuân thủ các điều khoản và điều kiện của chính sách được điều chỉnh.