Thông cáo báo chí

[Diễn Đàn Doanh Nghiệp]: VietAd giới thiệu loại hình quảng cáo mới

05/08/2010

 

MagicWords Freedom-Ads được thử nghiệm trên Dân trí Online
MagicWords Freedom-Ads được thử nghiệm trên Dân trí Online.

Trong hơn 2 năm qua, cộng đồng mạng đã quen với hình thức quảng cáo qua từ khóa MagicWords (quảng cáo In-text) do VietAd cung cấp. Loại hình quảng cáo này cho phép quảng cáo trên nội dung bài viết, các thông điệp quảng cáo sẽ hiện ra khi độc giả di chuột vào từ khóa đó và chuyển độc giả tới website của doanh nghiệp sau khi click chuột. Với quảng cáo In-text thông thường, các thông điệp quảng cáo chỉ được hiển thị dưới các dạng Text, Logo, Half-Banner, Full-Banner hay Video. MagicWords Freedoom-Ads chính là một bước nâng cấp toàn diện khi cho phép cho phép độc giả không chỉ tiếp nhận thông điệp quảng cáo mà còn có thể tương tác trực tiếp trên banner quảng cáo đó, như xem video (play, pause), xem catalog sản phẩm, chơi games … Đồng thời, bên mua quảng cáo cũng có thể thêm video, hình họa, nhạc, games… cùng với sản phẩm dịch vụ liên quan đến thương hiệu giúp tăng tính hấp dẫn của thông điệp quảng cáo, nâng cao hiệu quả quảng cáo.

Đúng như tên gọi “freedom” (- tự do), MagicWords Freedoom-Ads cho phép các thông điệp quảng cáo được hiển thị một cách tự do, không bị bó trong bất kỳ một kích thước khung hình nào. Điều này sẽ giúp cho đội ngũ thiết kế tự do sáng tạo ra những thông điệp quảng cáo hấp dẫn và thu hút người dùng hơn. Với những ưu điểm này, sau một thời gian thử nghiệm, MagicWords Freedom-Ads đã cho kết quả đáng kinh ngạc: tỉ lệ click vào thông điệp quảng cáo của loại hình quảng cáo này cao hơn so với các quảng cáo In-text thông thường từ 70% đến 90%.

Ông Nguyễn Bá Đức - Tổng Giám đốc Công ty CP PTGPTT Moore chia sẻ: “MagicWords Freedom-Ads ra đời nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu của thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam về một hình thức quảng cáo sáng tạo, độc đáo và quan trọng nhất là đem lại hiệu quả quảng cáo cao. Với đối tượng là bên mua quảng cáo (các doanh nghiệp, các cá nhân muốn quảng cáo sản phẩm…), có thể tối đa hóa hiệu quả quảng cáo bởi các thông điệp quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng… kích thích tò mò của người xem quảng cáo. Đối với bên bán quảng cáo (các chủ website, blog, trang tin tức….), có thể tối đa hóa doanh thu quảng cáo bởi quảng cáo Freedom-Ads không làm ảnh hưởng tới bố cục trang web như các loại hình quảng cáo Rich-media thông thường đặt cố định trên một vị trí của trang mà chỉ khi người xem di chuột vào quảng cáo mới hiện thị và không gây khó chịu với người truy cập. Riêng với độc giả, MagicWords Freedom-Ads sẽ tạo ra những trải nghiệm thú vị về một loại hình quảng cáo tương tác hoàn toàn mới".
 
Nhân dịp ra mắt MagicWords Freedom-Ads, VietAd khởi động chương trình khuyến mại “Bất ngờ với FREEDOM-ADS”, áp dụng từ ngày 5/8 đến hết ngày 5/9/2010. Theo đó, chương trình tặng toàn bộ chi phí thiết kế Freedom-Ads trị giá 200 - 400 USD cho những gói quảng cáo có giá trị từ 30.000.000 VND và tặng thêm 20% giá trị tài khoản chạy Freedom-Ads cho tất cả khách hàng quảng cáo MagicWords Freedom-Ads trong thời gian khuyến mãi.
 
(M.H - dddn.com.vn)