• Game Mobile Online: Cuộc chiến khốc liệt hơn trong 2015

    16/10/2014 11:22
    Game Mobile Online (GMO), là cách gọi dành cho trò chơi điện tử trực tuyến trên thiết bị di động "có khả năng thu tiền nhiều". Yếu tố "thu tiền nhiều" được đặc trưng qua chỉ số ARPU – Average Revenue per Paid User, là doanh thu trung bình mà mỗi người chơi trả tiền sẽ trả trong một đơn vị thời gian, thường được tính theo tháng.
     
  • Tương lai của quảng cáo trực tuyến trong 10 năm tới

    15/10/2014 09:33
    Trong 10 năm tới không ít các khái niệm của quảng cáo trực tuyến sẽ thay đổi với những cuộc chơi mới hơn, thú vị hơn và cũng không kém phần khốc liệt hơn. Và đâu sẽ là diện mạo mới của quảng cáo trực tuyến?
     
  • AdWords: Sai lầm và lời khuyên từ Google

    14/10/2014 16:00
    Để chiến dịch AdWords mang lại hiệu quả ngay từ đầu, nhà quảng cáo cần tránh một số sai lầm phổ biến.
     
  • Facebook và Google: Cuộc đua quảng cáo trực tuyến

    14/10/2014 14:00
    Facebook giới thiệu Audience Network, thể hiện sức mạnh của mình trong hệ sinh thái quảng cáo di động. Trong khi đó, Google phát hành công cụ quảng cáo, hỗ trợ marketer trên YouTube. Cả hai đang tranh nhau thị phần quảng cáo trực tuyến.
     
  • Quảng cáo banner và những vấn đề cần lưu ý

    14/10/2014 10:00
    Banner quảng cáo có thể tạo nên điều kỳ diệu đối với kinh doanh trực tuyến, nhưng cũng như tất cả các hình thức marketing khác, chúng phải được thực hiện ngay. Đầu tiên, hãy xem xét một trong những vấn đề nổi bật nhất của việc đăng banner quảng cáo.
     
  • Advertising được đo lường như thế nào

    13/10/2014 15:00
    Tất cả các thể loại media (loại hình truyền thông) chúng ta biết đến, đều được đo lường theo cấu trúc 3R: Reach (Tiếp cận), Resonance (Phản ứng) và Reaction (Chuyển thành doanh số).
     
1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10« Back · Next »