Tin tức

  • 5 tiện ích mở rộng quảng cáo Google AdWords có thể bạn chưa biết

    Tận dung các tiện ích mở rộng của Google Adwords (Ad Extensions) để tăng hiệu quả quảng cáo trên Google Search mà không phải tốn thêm thời gian và công sức.
  • Tiếp cận khách hàng trên các kênh truyền thông số - New Media (P2)

    Như đề cập từ Phần 1 về việc hiểu quá trình mua sắm của người tiêu dùng trước khi tiếp cận họ trên các kênh truyền thông, Phần 2 sẽ tiếp nối bằng việc giới thiệu những kênh Media mới mà các doanh nghiệp có thể áp dụng trong năm 2015 này để tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình một cách sáng tạo và hiệu quả trên các kênh truyền thông. Tiếp cận khách hàng trên các kênh truyền thông số - Phần 1
  • Multi-channel Consumer

    Hoạt động chiêu thị, quảng cáo trực tuyến nói riêng là hoạt động quan trọng trong kinh doanh nhưng cũng rất tốn kém. Để đạt hiệu quả cao, chương trình quảng cáo cần được đầu tư đúng mức, tiếp cận người tiêu dùng có giá trị cao, tại đúng kênh, vào đúng thời điểm với những thông điệp và nội dung xác thực (authentic content). Hành vi mua sắm của người dùng thay đổi đã tạo ra cơ hội và thách thức cho người làm marketing. Dưới đây là góc nhìn của chúng tôi về tác động của sự thay đổi hành vi người tiêu dùng đến hoạt động quảng cáo trực tuyến và hiệu quả quảng cáo.