Mạng quảng cáo trực tuyếnOnline Advertising - TBCK [Infographic]Người tiêu dùng có tin vào quảng cáo hay không? Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/587/[Infographic]Nguoi-tieu-dung-co-tin-vao-quang-cao-hay-khong-.html
Hàng ngày chúng ta có thể gặp rất nhiều quảng cáo trên truyền hình, điện thoại, trên các báo, tạp chí, trên các biển quảng cáo ngoài trời cho đến tờ rơi trong các nhà hàng... Có thể nói các nhãn hàng đã tập trung rất nhiều nguồn lực vào lĩnh vực quảng cáo, tuy nhiên liệu người tiêu dùng có tin vào quảng cáo hay không?
img ]]>
15/10/2013 11:49:37 SA
Công nghệ đeo bám quảng cáo (Retargeting) là gì? Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/574/Cong-nghe-deo-bam-quang-cao-Retargeting-la-gi.html
Trong bài viết trước “Tìm hiểu thêm về công nghệ hiển thị quảng cáo theo ngữ cảnh”, chúng ta đã cùng tìm hiểu về công nghệ hiển thị quảng cáo theo ngữ cảnh (Contextual ads) với những hiệu quả mà công nghệ này mang lại. Trong bài viết lần này, tôi muốn cùng các bạn tìm hiểu rõ hơn về công nghệ đeo bám (Re-targeting hay còn gọi là Re-marketing) – một công nghệ ứng dụng trong quảng cáo trực tuyến đã xuất hiện từ lâu và không còn xa lạ trên thế giới. Tuy nhiên ở Việt Nam, không ít doanh nghiệp hay các nhà tiếp thị - marketer vẫn chưa biết hoặc chưa hiểu đúng về công nghệ này.
img ]]>
03/09/2013 3:50:31 CH
Công nghệ đeo bám quảng cáo (Retargeting) là gì? Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/573/Cong-nghe-deo-bam-quang-cao-Retargeting-la-gi.html
Trong bài viết trước “Tìm hiểu thêm về công nghệ hiển thị quảng cáo theo ngữ cảnh”, chúng ta đã cùng tìm hiểu về công nghệ hiển thị quảng cáo theo ngữ cảnh (Contextual ads) với những hiệu quả mà công nghệ này mang lại. Trong bài viết lần này, tôi muốn cùng các bạn tìm hiểu rõ hơn về công nghệ đeo bám (Re-targeting hay còn gọi là Re-marketing) – một công nghệ ứng dụng trong quảng cáo trực tuyến đã xuất hiện từ lâu và không còn xa lạ trên thế giới. Tuy nhiên ở Việt Nam, không ít doanh nghiệp hay các nhà tiếp thị - marketer vẫn chưa biết hoặc chưa hiểu đúng về công nghệ này.
img ]]>
03/09/2013 3:41:54 CH
5 mẫu banner quảng cáo cực kỳ sáng tạo Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/570/5-mau-banner-quang-cao-cuc-ky-sang-tao.html
Ngày nay, các nhà quảng cáo non trẻ thường bị các nhà tiếp thị bị nội dung ám ảnh và xã hội bị truyền thông chi phối cho vào quên lãng. Các nhà quảng cáo ngày nay làm việc như một cái máy và dường như chỉ nhắm vào mục tiêu sử dụng khiến cho các nhà tiếp thị trực tiếp chỉ quá tập trung vào vấn đề chi phí cho một lần mua quảng cáo mà bỏ qua mục tiêu thương hiệu. Với đa số nhà quảng cáo, sáng tạo không phải là đam mê của họ.
img ]]>
30/08/2013 2:44:39 CH
5 mẫu banner quảng cáo cực kỳ sáng tạo Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/569/5-mau-banner-quang-cao-cuc-ky-sang-tao.html
Ngày nay, các nhà quảng cáo non trẻ thường bị các nhà tiếp thị bị ám ảnh bởi nội dung và xã hội bị chi phối bởi truyền thông cho vào quên lãng. Các nhà quảng cáo ngày nay làm việc như một cái máy và dường như chỉ nhắm vào mục tiêu sử dụng khiến cho các nhà tiếp thị trực tiếp chỉ quá tập trung vào vấn đề chi phí cho một lần mua quảng cáo mà bỏ qua mục tiêu thương hiệu. Với đa số nhà quảng cáo, sáng tạo không phải là đam mê của họ.
img ]]>
30/08/2013 2:41:56 CH
5 mẫu banner quảng cáo cực kỳ sáng tạo Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/568/5-mau-banner-quang-cao-cuc-ky-sang-tao.html
Ngày nay, các nhà quảng cáo non trẻ thường bị các nhà tiếp thị bị ám ảnh bởi nội dung và xã hội bị chi phối bởi truyền thông cho vào quên lãng. Các nhà quảng cáo ngày nay làm việc như một cái máy và dường như chỉ nhắm vào mục tiêu sử dụng khiến cho các nhà tiếp thị trực tiếp chỉ quá tập trung vào vấn đề chi phí cho một lần mua quảng cáo mà bỏ qua mục tiêu thương hiệu. Với đa số nhà quảng cáo, sáng tạo không phải là đam mê của họ.
img ]]>
30/08/2013 2:35:02 CH
<?xml version="1.0" encoding="utf-16"?><LanguageContent xmlns:xsi="http://www.w3.org/2001/XMLSchema-instance" xmlns:xsd="http://www.w3.org/2001/XMLSchema"><vi>1. Sitelinks được nâng cấp Cùng với sự ra mắt của enhanced campaigns trong Adwords chúng ta còn có sitelink cũng được nâng cấp. Trước đây, các sitelink chỉ được tạo ở mức chiến dịch. Giờ đây từng sitelink riêng biệt có thể được tạo và gán vào cho các nhóm quảng cáo, việc “override” ở mức nhóm quảng cáo mang đến khả năng phối hợp và có được sự chính xác mới với tính năng mở rộng quảng cáo này. Sitelinks được nâng cấp Các sitelinks cụ thể nhắm vào mobile cũng mở ra cơ hội cho các thông tin phụ trợ nhấn mạnh vào local như hướng dẫn đường hay đặc sản địa phương. Sitelinks cũng có thể được lập lịch, rất thích hợp cho quảng cáo và các sự kiện diễn ra theo mùa. 2. Tính năng mới Keyword Planner Tính năng mới Keyword Planner Tính năng xuất hiện trong thông báo hồi tháng Tư của Adwords đến nay đã chính thức đi vào hoạt động. Thực chất đây là công cụ từ khóa (keyword tool) cũ kết hợp với công cụ traffic estimator (dự đoán lưu lượng) để cho ra Keyword Planner nhằm sử dụng hiệu quả lợi ích của từng công cụ trong một công cụ duy nhất. Tính năng tương tự nhưng đã được cải tiến đôi chút. Bạn có thể thay đổi tuần tự match type trước khi thêm chúng vào plan, và công cụ hỗ trợ bạn những dự đoán traffic ngay cạnh từ khóa giúp bạn dễ dàng chọn được những từ khóa thích hợp cho chiến dịch. Ngoài ra công cụ có thể gom nhóm danh sách từ khóa để cho ra dự đoán. Bạn chỉ việc chọn 2 hoặc nhiều hơn các danh sách từ khóa cần gộp để tạo thành những từ khóa mới và lấy dự đoán cho chúng . Cách này tiết kiệm cho bạn khá nhiều thời gian so với khi làm thủ công. 3.Tính năng Google Display Planner mới AdWords Display Planner Tính năng Display Planner mới của Google có giao diện tương tự của Adwords cộng với dữ liệu và thông tin dự đoán của Google Ad Planner. Các nhà quảng cáo có thể ở đây những chủ đề (Topics), sở thích (Interest), hay vị trí (Placement) để target dựa trê Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/562/xml-version=10-encoding=utf-16LanguageContent-xmlnsxsi=httpwwww3org2001XMLSchema-instance-xmlnsxsd=httpwwww3org2001XMLSchemavi1-Sitelinks-duoc-nang-cap Cung-voi-su-ra-mat-cua-enhanced-campaigns-trong-Adwords-chung-ta-con-co-sitelink-cung-duoc-nang-cap-Truoc-day-cac-sitelink-chi-duoc-tao-o-muc-chien-dich-Gio-day-tung-sitelink-rieng-biet-co-the-duoc-tao-va-gan-vao-cho-cac-nhom-quang-cao-viec-“override”-o-muc-nhom-quang-cao-mang-den-kha-nang-phoi-hop-va-co-duoc-su-chinh-xac-moi-voi-tinh-nang-mo-rong-quang-cao-nay - Sitelinks-duoc-nang-cap Cac-sitelinks-cu-the-nham-vao-mobile-cung-mo-ra-co-hoi-cho-cac-thong-tin-phu-tro-nhan-manh-vao-local-nhu-huong-dan-duong-hay-dac-san-dia-phuong-Sitelinks-cung-co-the-duoc-lap-lich-rat-thich-hop-cho-quang-cao-va-cac-su-kien-dien-ra-theo-mua 2-Tinh-nang-moi-Keyword-Planner - Tinh-nang-moi-Keyword-Planner -Tinh-nang-xuat-hien-trong-thong-bao-hoi-thang-Tu-cua-Adwords-den-nay-da-chinh-thuc-di-vao-hoat-dong-Thuc-chat-day-la-cong-cu-tu-khoa-keyword-tool-cu-ket-hop-voi-cong-cu-traffic-estimator-du-doan-luu-luong-de-cho-ra-Keyword-Planner-nham-su-dung-hieu-qua-loi-ich-cua-tung-cong-cu-trong-mot-cong-cu-duy-nhat Tinh-nang-tuong-tu-nhung-da-duoc-cai-tien-doi-chut-Ban-co-the-thay-doi-tuan-tu-match-type-truoc-khi-them-chung-vao-plan-va-cong-cu-ho-tro-ban-nhung-du-doan-traffic-ngay-canh-tu-khoa-giup-ban-de-dang-chon-duoc-nhung-tu-khoa-thich-hop-cho-chien-dich Ngoai-ra-cong-cu-co-the-gom-nhom-danh-sach-tu-khoa-de-cho-ra-du-doan-Ban-chi-viec-chon-2-hoac-nhieu-hon-cac-danh-sach-tu-khoa-can-gop-de-tao-thanh-nhung-tu-khoa-moi-va-lay-du-doan-cho-chung--Cach-nay-tiet-kiem-cho-ban-kha-nhieu-thoi-gian-so-voi-khi-lam-thu-cong 3Tinh-nang-Google-Display-Planner-moi - AdWords-Display-Planner Tinh-nang-Display-Planner-moi-cua-Google-co-giao-dien-tuong-tu-cua-Adwords-cong-voi-du-lieu-va-thong-tin-du-doan-cua-Google-Ad-Planner--Cac-nha-quang-cao-co-the-o-day-nhung-chu-de-Topics-so-thich-Interest-hay-vi-tri-Placement-de-target-dua-tre.html
<?xml version="1.0" encoding="utf-16"?><LanguageContent xmlns:xsi="http://www.w3.org/2001/XMLSchema-instance" xmlns:xsd="http://www.w3.org/2001/XMLSchema"><vi>CPA (Cost Per Action) là một cách định giá trong quảng cáo trực tuyến. Doanh nghiệp sẽ trả tiền cho website cung cấp dịch vụ quảng cáo đối với mỗi hành động tương tác của khách hàng với phần quảng cáo được hiển thị ( ví dụ: like fanpage, chơi game, click để nghe nhạc, mua hàng...).</vi><en /></LanguageContent>
img ]]>
27/08/2013 4:09:39 CH
Tìm hiểu thêm về công nghệ hiển thị quảng cáo theo ngữ cảnh Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/561/Tim-hieu-them-ve-cong-nghe-hien-thi-quang-cao-theo-ngu-canh.html
MẠNG QUẢNG CÁO HIỂN THỊ THEO NGỮ CẢNH– tuy không còn là khái niệm mới tại Việt Nam, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ cũng như ứng dụng hiệu quả công nghệ quảng cáo hiển thị theo ngữ cảnh (Contextual Advertising hoặc Targeting Advertising).
img ]]>
27/08/2013 3:18:04 CH
Tìm hiểu thêm về công nghệ hiển thị quảng cáo theo ngữ cảnh Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/560/Tim-hieu-them-ve-cong-nghe-hien-thi-quang-cao-theo-ngu-canh.html
Mạng quảng cáo theo ngữ cảnh – tuy không còn là khái niệm mới tại Việt Nam, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ cũng như ứng dụng hiệu quả công nghệ quảng cáo hiển thị theo ngữ cảnh (Contextual Advertising hoặc Targeting Advertising).
img ]]>
27/08/2013 3:15:47 CH
Điểm tin Hot Tiếp thị trực tuyến tháng 8: Facebook VIP, Tìm kiếm di động gia tăng,Cảnh báo giả mạo traffic Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/558/Diem-tin-Hot-Tiep-thi-truc-tuyen-thang-8-Facebook-VIP-Tim-kiem-di-dong-gia-tangCanh-bao-gia-mao-traffic.html
Tháng 8 này, các trang thông tin tổng hợp và các diễn đàn công nghệ đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với việc Facebook ra mắt phiên bản cho VIP, sự gia tăng ấn tượng của Mobile Search, Instagram cho phép đăng video clip quay sẵn và nhiều thông tin thú vị khác được tóm tắt dưới đây.
img ]]>
26/08/2013 1:54:58 CH
Điểm tin Hot Tiếp thị trực tuyến tháng 8: Facebook VIP, Tìm kiếm di động gia tăng,Cảnh báo giả mạo traffic Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/557/Diem-tin-Hot-Tiep-thi-truc-tuyen-thang-8-Facebook-VIP-Tim-kiem-di-dong-gia-tangCanh-bao-gia-mao-traffic.html
Tháng 8 này, các trang thông tin tổng hợp và các diễn đàn công nghệ đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với việc Facebook ra mắt phiên bản cho VIP, sự gia tăng ấn tượng của Mobile Search, Instagram cho phép đăng video clip quay sẵn và nhiều thông tin thú vị khác được tóm tắt dưới đây.
img ]]>
26/08/2013 1:53:18 CH
[Info graphic] - Hiệu quả của quảng cáo banner Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/529/[Info-graphic]---Hieu-qua-cua-quang-cao-banner.html
Tìm hiểu hiệu quả của quảng cáo banner qua những con số thú vị.
img ]]>
04/08/2012 9:21:37 SA
3 cách có thể khiến bạn lãng phí tiền trên quảng cáo Adwords Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/500/3-cach-co-the-khien-ban-lang-phi-tien-tren-quang-cao-Adwords.html
Các từ khóa của bạn của được tổ chức một cách hợp lý , có bám sát nhóm quảng cáo không, chiến dịch và landing page của bạn có được theo dõi và giám sát không ? Nếu vậy, bạn đã đi trước rất nhiều nhà quảng cáo của Google. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng, chiến dịch của bạn đã rõ ràng và hiệu quả.
img ]]>
15/05/2012 4:21:47 CH
[Infographic] Bức tranh toàn cảnh về quảng cáo online trên toàn cầu Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/498/[Infographic]-Buc-tranh-toan-canh-ve-quang-cao-online-tren-toan-cau.html
Năm 2011, doanh thu quảng cáo online trên toàn cầu đạt 80 tỷ USD. Google chiếm khoảng 44% thị phần quảng cáo online.
img ]]>
12/05/2012 8:42:35 SA
Lược sử Marketing Nội dung (Inforgraphic) Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/494/Luoc-su-Marketing-Noi-dung-Inforgraphic.html
Nói đến thành công của một dòng sản phẩm chúng ta không thể không nhắc đến những chiến lược marketing hiệu quả đi kèm với sản phẩm đó.
img ]]>
08/05/2012 4:12:33 CH
Tin tức nổi bật về marketing trực tuyến trong tháng qua Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/492/Tin-tuc-noi-bat-ve-marketing-truc-tuyen-trong-thang-qua-.html
Cập nhật những tin nổi bật tháng 4
img ]]>
08/05/2012 11:32:08 SA
Những con số về marketing trực tuyến 2012 Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/484/Nhung-con-so-ve-marketing-truc-tuyen-2012.html
Những con số cho thấy xu hướng phát triển của marketing trực tuyến là một xu thế tất yếu. Cho dù , kinh tế toàn cầu vẫn đang gặp nhiều khó khăn, nhưng ngân sách cho quảng cáo, và đặc biệt cho quảng cáo online vẫn ngày càng tăng lên. Đánh dấu một thị trường đầy tiềm năng để khai thác.
img ]]>
02/05/2012 3:45:32 CH
5 Hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/480/5-Hinh-thuc-quang-cao-truc-tuyen-hieu-qua-nhat.html
Phân tích của comScore trên 400 chiến dịch quảng cáo cho thấy yếu tố sáng tạo của mẫu quảng cáo có hiệu quả gấp bốn lần kế hoạch truyền thông của chiến dịch.
img ]]>
24/04/2012 9:07:08 SA
Làm thế nào để lựa chọn một Digital Agency tốt ? Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/472/Lam-the-nao-de-lua-chon-mot-Digital-Agency-tot-.html
Thật không may rằng, hầu hết các đại lý truyền thống đều không được trang bị tốt để có thể làm được kĩ thuật số, mặc dù họ vẫn luôn treo một cái biển làm kĩ thuật số và nói với khách hàng rằng họ đang làm cái đó. Làm thế nào để phát hiện ra họ ?
img ]]>
13/04/2012 9:49:14 SA
Làm thế nào để lựa chọn một Digital Agency tốt ? Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/471/Lam-the-nao-de-lua-chon-mot-Digital-Agency-tot-.html
Thật không may rằng, hầu hết các đại lý truyền thống đều không được trang bị tốt để có thể làm được kĩ thuật số, mặc dù họ vẫn luôn treo một cái biển làm kĩ thuật số và nói với khách hàng rằng họ đang làm cái đó. Làm thế nào để phát hiện ra họ ?
img ]]>
13/04/2012 9:49:13 SA
Sử Dụng Quảng Cáo Banner để Đẩy Mạnh Quảng Bá Website Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/458/Su-Dung-Quang-Cao-Banner-de-Day-Manh-Quang-Ba-Website.html
Hiện nay, chúng ta đang ở trong giai đoạn mà quảng cáo banner có vẻ đang đi xuống. Phải chăng quảng cáo banner cũng đã hết thời? Không phải như vậy. Có rất nhiều công ty lớn nhỏ vẫn đang sử dụng quảng cáo banner trong chiến dịch marketing tổng hợp của họ và họ vẫn có xu hướng làm vậy trong tương lai. Tuy nhiên các marketer ngày càng đòi hỏi cao hơn trong việc sử dụng quảng cáo banner, khi nào và như thế nào.
img ]]>
28/03/2012 3:33:59 CH
Social Media + Search Marketing + Online Media = Success Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/454/Social-Media--Search-Marketing--Online-Media-=-Success.html
Có một ranh giới rất mờ nhạt giữa social media, tiếp thị tìm kiếm ( search marketing) và online media. Cái ngày mà chỉ tập trung vào 1 trong các giải pháp đó đã qua lâu rồi, vì nếu bạn chỉ tập trung vào một thì tức là bạn đã tự hạn chế khả năng tạo ra sức mạnh tổng hợp giữa cả ba kênh.
img ]]>
26/03/2012 4:39:18 CH
Chiến lược Online Marketing và Giấc mơ Toàn cầu hóa Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/442/Chien-luoc-Online-Marketing-va-Giac-mo-Toan-cau-hoa.html
Khi thế giới càng phẳng, các thị trường lớn đang mở ra thì việc các thương hiệu Việt vươn ra thế giới bên ngoài là điều tất lẽ dĩ ngẫu. Thông qua marketing online, thông qua các Digital Marketing Agency, khung cảnh tươi đẹp kia có vẻ sẽ đến nhanh hơn, xa hơn và rộng hơn so với những phương thức truyền thống. Vậy, cần chuẩn bị những gì cho một giấc mơ toàn cầu hóa ?
img ]]>
13/03/2012 9:12:46 SA
7 xu hướng dẫn đầu marketing online năm 2012 Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/435/7-xu-huong-dan-dau-marketing-online-nam-2012.html
Góp phần đảm bảo cho những kế hoạch marketing 2012 đúng hướng.
img ]]>
08/03/2012 4:00:41 CH
7 xu hướng dẫn đầu marketing online năm 2012 Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/434/7-xu-huong-dan-dau-marketing-online-nam-2012.html
Góp phần đảm bảo cho những kế hoạch marketing 2012 đúng hướng.
img ]]>
08/03/2012 4:00:32 CH
Một số sự kiện nổi bật năm 2012 cho truyền thông Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/399/Mot-so-su-kien-noi-bat-nam-2012-cho-truyen-thong.html
Các hoạt động truyền thông thông thường được đặt trong 1 chuỗi các hoạt động sự kiện, marketing để tạo ra những hiệu ứng, hiệu quả tốt nhất (trừ 1 số ngoại lệ: giải quyết khủng hoảng, duy trì mối quan hệ…). Những hoạt động truyền thông/chiến dịch marketing tùy mục tiêu có thể có những hình thức khác nhau. Nhưng về tính thời điểm thì thường có liên hệ chặt chẽ với những sự kiện có tính chất quốc gia hoặc quốc tế. Hay nói đơn giản là ‘ăn theo’. Vậy đâu là những cơ hội để các marketer chúng ta ‘ăn theo’ trong năm 2012
img ]]>
11/01/2012 10:00:43 SA
Một số sự kiện nổi bật năm 2012 cho truyền thông Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/398/Mot-so-su-kien-noi-bat-nam-2012-cho-truyen-thong.html
Các hoạt động truyền thông thông thường được đặt trong 1 chuỗi các hoạt động sự kiện, marketing để tạo ra những hiệu ứng, hiệu quả tốt nhất (trừ 1 số ngoại lệ: giải quyết khủng hoảng, duy trì mối quan hệ…). Những hoạt động truyền thông/chiến dịch marketing tùy mục tiêu có thể có những hình thức khác nhau. Nhưng về tính thời điểm thì thường có liên hệ chặt chẽ với những sự kiện có tính chất quốc gia hoặc quốc tế. Hay nói đơn giản là ‘ăn theo’. Vậy đâu là những cơ hội để các marketer chúng ta ‘ăn theo’ trong năm 2012
img ]]>
11/01/2012 9:59:46 SA
20 lý do nên quảng cáo trực tuyến Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/356/20-ly-do-nen-quang-cao-truc-tuyen.html
Bạn muốn công việc kinh doanh của mình được thuận lợi hơn? Bạn muốn nhiều người biết đến công ty, sản phẩm của mình? Dưới đây là danh sách 20 lý do sẽ khiến bạn phải cân nhắc tới việc quảng cáo trực tuyến với các phương pháp khác nhau
img ]]>
12/12/2011 12:02:38 CH
20 lý do nên quảng cáo trực tuyến Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/355/20-ly-do-nen-quang-cao-truc-tuyen.html
Bạn muốn công việc kinh doanh của mình được thuận lợi hơn? Bạn muốn nhiều người biết đến công ty, sản phẩm của mình? Dưới đây là danh sách 20 lý do sẽ khiến bạn phải cân nhắc tới việc quảng cáo trực tuyến với các phương pháp khác nhau
img ]]>
12/12/2011 12:02:23 CH
Quảng cáo trực tuyến - "miền đất hứa" Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/349/Quang-cao-truc-tuyen---mien-dat-hua.html
Với những ưu thế vượt trội so với các loại hình quảng cáo truyền thống (báo in và truyền hình), quảng cáo trực tuyến hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với rất nhiều doanh nghiệp trong tương lai không xa.
img ]]>
30/11/2011 2:59:34 CH
Quảng cáo trực tuyến - "miền đất hứa" Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/348/Quang-cao-truc-tuyen---mien-dat-hua.html
Với những ưu thế vượt trội so với các loại hình quảng cáo truyền thống (báo in và truyền hình), quảng cáo trực tuyến hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với rất nhiều doanh nghiệp trong tương lai không xa.
img ]]>
30/11/2011 2:59:29 CH
Ưu điểm của quảng cáo trực tuyến Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/339/Uu-diem-cua-quang-cao-truc-tuyen.html
Giới hạn của quảng cáo trực tuyến là không có giới hạn. Càng sáng tạo, các doanh nghiệp càng có nhiều cơ may thu hút sự chú ý của khách hàng.
img ]]>
25/11/2011 3:27:16 CH
Ưu điểm của quảng cáo trực tuyến Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/338/Uu-diem-cua-quang-cao-truc-tuyen.html
Giới hạn của quảng cáo trực tuyến là không có giới hạn. Càng sáng tạo, các doanh nghiệp càng có nhiều cơ may thu hút sự chú ý của khách hàng.
img ]]>
25/11/2011 3:27:11 CH
Banner quảng cáo nên học hỏi các bảng quảng cáo ngoài trời Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/265/Banner-quang-cao-nen-hoc-hoi-cac-bang-quang-cao-ngoai-troi.html
Banner quảng cáo là hình thức quảng cáo đã được kiểm chứng có thể mang đến những kết quả to lớn giúp sinh lời trên nguồn vốn đầu tư. Vậy thì đâu là lý do những người làm quảng cáo vẫn lưỡng lự trong việc sử dụng chúng?
img ]]>
25/11/2011 11:50:00 SA
Bức tranh toàn cảnh về quảng cáo trực tuyến Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/300/Buc-tranh-toan-canh-ve-quang-cao-truc-tuyen.html
5 xu hướng sẽ tái định hình nền công nghiệp quảng cáo trực tuyến trong vài năm tới đây. Cũng giống nhiều hình thức truyền thông khác, ngành quảng cáo hiện đang chịu tác động rất mạnh mẽ của công nghệ di động cũng như mạng internet.
img ]]>
19/11/2011 9:25:05 SA
Bức tranh toàn cảnh về quảng cáo trực tuyến Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/299/Buc-tranh-toan-canh-ve-quang-cao-truc-tuyen.html
5 xu hướng sẽ tái định hình nền công nghiệp quảng cáo trực tuyến trong vài năm tới đây. Cũng giống nhiều hình thức truyền thông khác, ngành quảng cáo hiện đang chịu tác động rất mạnh mẽ của công nghệ di động cũng như mạng internet.
img ]]>
19/11/2011 9:24:58 SA
Bức tranh toàn cảnh về quảng cáo trực tuyến Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/298/Buc-tranh-toan-canh-ve-quang-cao-truc-tuyen.html
5 xu hướng sẽ tái định hình nền công nghiệp quảng cáo trực tuyến trong vài năm tới đây. Cũng giống nhiều hình thức truyền thông khác, ngành quảng cáo hiện đang chịu tác động rất mạnh mẽ của công nghệ di động cũng như mạng internet.
img ]]>
19/11/2011 9:22:43 SA
Bức tranh toàn cảnh về quảng cáo trực tuyến Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/281/Buc-tranh-toan-canh-ve-quang-cao-truc-tuyen.html
5 xu hướng sẽ tái định hình nền công nghiệp quảng cáo trực tuyến trong vài năm tới đây. Cũng giống nhiều hình thức truyền thông khác, ngành quảng cáo hiện đang chịu tác động rất mạnh mẽ của công nghệ di động cũng như mạng internet.
img ]]>
15/11/2011 11:23:52 SA
Quan niệm sai lầm về quảng cáo banner Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/280/Quan-niem-sai-lam-ve-quang-cao-banner-.html
Quảng cáo nhận được ít sự quan tâm hơn thường là những quảng cáo có văn bản trên đầu hình ảnh (chỉ có 35% người xem) và tiếp đó là các quảng cáo có chứa hình ảnh động (có vẻ như chỉ là phong trào để thu hút sự chú ý, và lượng người xem những quảng cáo này chỉ chiếm 29%).
img ]]>
15/11/2011 11:23:46 SA
Quan niệm sai lầm về quảng cáo banner Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/279/Quan-niem-sai-lam-ve-quang-cao-banner.html
Quảng cáo nhận được ít sự quan tâm hơn thường là những quảng cáo có văn bản trên đầu hình ảnh (chỉ có 35% người xem) và tiếp đó là các quảng cáo có chứa hình ảnh động (có vẻ như chỉ là phong trào để thu hút sự chú ý, và lượng người xem những quảng cáo này chỉ chiếm 29%).
img ]]>
15/11/2011 10:45:57 SA
Quan niệm sai lầm về quảng cáo banner Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/278/Quan-niem-sai-lam-ve-quang-cao-banner.html
Quảng cáo nhận được ít sự quan tâm hơn thường là những quảng cáo có văn bản trên đầu hình ảnh (chỉ có 35% người xem) và tiếp đó là các quảng cáo có chứa hình ảnh động (có vẻ như chỉ là phong trào để thu hút sự chú ý, và lượng người xem những quảng cáo này chỉ chiếm 29%).
img ]]>
15/11/2011 10:45:50 SA
Quan niệm sai lầm về quảng cáo banner Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/277/Quan-niem-sai-lam-ve-quang-cao-banner.html
Quảng cáo nhận được ít sự quan tâm hơn thường là những quảng cáo có văn bản trên đầu hình ảnh (chỉ có 35% người xem) và tiếp đó là các quảng cáo có chứa hình ảnh động (có vẻ như chỉ là phong trào để thu hút sự chú ý, và lượng người xem những quảng cáo này chỉ chiếm 29%).
img ]]>
15/11/2011 10:44:53 SA
Banner quảng cáo nên học hỏi các bảng quảng cáo ngoài trời Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/264/Banner-quang-cao-nen-hoc-hoi-cac-bang-quang-cao-ngoai-troi.html
Banner quảng cáo là hình thức quảng cáo đã được kiểm chứng có thể mang đến những kết quả to lớn giúp sinh lời trên nguồn vốn đầu tư. Vậy thì đâu là lý do những người làm quảng cáo vẫn lưỡng lự trong việc sử dụng chúng?
img ]]>
14/11/2011 10:29:15 SA
Hấp dẫn quảng cáo trực tuyến trong thiết kế web Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/261/Hap-dan-quang-cao-truc-tuyen-trong-thiet-ke-web.html
Đã xa rồi cái thời quảng cáo rao vặt trên mạng với những thứ linh tinh từ đồng hồ, điện thoại đến nhà đất, giấy phép kinh doanh Internet. Thị trường quảng cáo trực tuyến hiện nay tại VN đã phát triển hơn rất nhiều.Nơi đó, các "đại công ty" từ viễn thông, xe hơi đến trang trí nội thất, mỹ phẩm... đều muốn có chỗ đứng cho mình
img ]]>
12/11/2011 10:32:07 SA
Hấp dẫn quảng cáo trực tuyến trong thiết kế web Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/260/Hap-dan-quang-cao-truc-tuyen-trong-thiet-ke-web.html
Đã xa rồi cái thời quảng cáo rao vặt trên mạng với những thứ linh tinh từ đồng hồ, điện thoại đến nhà đất, giấy phép kinh doanh Internet. Thị trường quảng cáo trực tuyến hiện nay tại VN đã phát triển hơn rất nhiều.Nơi đó, các "đại công ty" từ viễn thông, xe hơi đến trang trí nội thất, mỹ phẩm... đều muốn có chỗ đứng cho mình
img ]]>
12/11/2011 10:31:52 SA
Sử dụng quảng cáo trực tuyến sao cho hiệu quả Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/244/Su-dung-quang-cao-truc-tuyen-sao-cho-hieu-qua.html
Làm sao sử dụng hiệu quả công cụ tiếp thị quảng cáo trực tuyến? Mục tiêu, đặc thù sản phẩm và ngân sách là những yếu tố cần quan tâm hàng đầu.
img ]]>
09/11/2011 11:23:13 SA
Sử dụng quảng cáo trực tuyến sao cho hiệu quả Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/243/Su-dung-quang-cao-truc-tuyen-sao-cho-hieu-qua.html
Làm sao sử dụng hiệu quả công cụ tiếp thị quảng cáo trực tuyến? Mục tiêu, đặc thù sản phẩm và ngân sách là những yếu tố cần quan tâm hàng đầu.
img ]]>
09/11/2011 11:23:04 SA
Quảng cáo Banner: đường dẫn tới Doanh nghiệp Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/234/Quang-cao-Banner-duong-dan-toi-Doanh-nghiep.html
Hình thức quảng cáo Banner được xem là công cụ đầu tiên của Digital Marketing xuất hiện ở Việt Nam. Banner là hình thức quảng cáo phổ biến trên các web hiện nay. Đó chính là những ô quảng cáo được đặt trên các trang web, có dạng tĩnh và động, liên kết đến một trang web khác chứa các nội dung thông tin của quảng cáo
img ]]>
08/11/2011 11:11:32 SA
Quảng cáo Banner: đường dẫn tới Doanh nghiệp Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/233/Quang-cao-Banner-duong-dan-toi-Doanh-nghiep.html
Hình thức quảng cáo Banner được xem là công cụ đầu tiên của Digital Marketing xuất hiện ở Việt Nam. Banner là hình thức quảng cáo phổ biến trên các web hiện nay. Đó chính là những ô quảng cáo được đặt trên các trang web, có dạng tĩnh và động, liên kết đến một trang web khác chứa các nội dung thông tin của quảng cáo
img ]]>
08/11/2011 11:11:27 SA
Quảng cáo Banner: đường dẫn tới Doanh nghiệp Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/232/Quang-cao-Banner-duong-dan-toi-Doanh-nghiep.html
Hình thức quảng cáo Banner được xem là công cụ đầu tiên của Digital Marketing xuất hiện ở Việt Nam. Banner là hình thức quảng cáo phổ biến trên các web hiện nay. Đó chính là những ô quảng cáo được đặt trên các trang web, có dạng tĩnh và động, liên kết đến một trang web khác chứa các nội dung thông tin của quảng cáo
img ]]>
08/11/2011 11:11:18 SA
Quảng cáo Banner: đường dẫn tới Doanh nghiệp Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/231/Quang-cao-Banner-duong-dan-toi-Doanh-nghiep.html
Hình thức quảng cáo Banner được xem là công cụ đầu tiên của Digital Marketing xuất hiện ở Việt Nam. Banner là hình thức quảng cáo phổ biến trên các web hiện nay. Đó chính là những ô quảng cáo được đặt trên các trang web, có dạng tĩnh và động, liên kết đến một trang web khác chứa các nội dung thông tin của quảng cáo
img ]]>
08/11/2011 11:11:04 SA
Mô hình 4P và Internet Marketing Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/218/Mo-hinh-4P-va-Internet-Marketing.html
Trong marketing truyền thống, chúng ta có khá nhiều mô hình dùng để phân tích cho một chiến lược marketing. Dẫu là người thiên về thực hành hay thiên về lý thuyết, người chú trọng hiệu quả hay người thích mô phạm, dù ít dù nhiều khi bắt đầu một công việc marketing, chúng ta đều phải sử dụng một vài mô hình nào đó. Những mô hình này qua tháng năm đã chứng minh được những hiệu quả nhất định của nó, nó giúp cho marketer dễ dàng hơn và có hệ thống hơn trong các phân tích của mình.
img ]]>
04/11/2011 3:44:59 CH
Mô hình 4P và Internet Marketing Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/217/Mo-hinh-4P-va-Internet-Marketing.html
Trong marketing truyền thống, chúng ta có khá nhiều mô hình dùng để phân tích cho một chiến lược marketing. Dẫu là người thiên về thực hành hay thiên về lý thuyết, người chú trọng hiệu quả hay người thích mô phạm, dù ít dù nhiều khi bắt đầu một công việc marketing, chúng ta đều phải sử dụng một vài mô hình nào đó. Những mô hình này qua tháng năm đã chứng minh được những hiệu quả nhất định của nó, nó giúp cho marketer dễ dàng hơn và có hệ thống hơn trong các phân tích của mình.
img ]]>
04/11/2011 3:44:31 CH
Why Content Marketing Is King Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/191/Why-Content-Marketing-Is-King.html
img ]]>
27/10/2011 10:59:21 SA
Quảng cáo trực tuyến sẽ “vượt mặt” truyền hình Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/165/Quang-cao-truc-tuyen-se-“vuot-mat”-truyen-hinh.html
Theo báo cáo mới nhất từ Tập đoàn nghiên cứu và dự báo thị trường toàn cầu Forrester (Mỹ), doanh thu quảng cáo trực tuyến sẽ vượt mặt truyền hình trong vòng 5 năm tới, chiếm 35% tức khoảng 77 tỉ USD, số tiền các nhà đầu tư bỏ vào quảng cáo.
img ]]>
06/10/2011 2:08:02 CH
Làm sao để khách hàng thường xuyên quay trở lại website? Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/162/Lam-sao-de-khach-hang-thuong-xuyen-quay-tro-lai-website.html
Việc có một sản phẩm hay dịch vụ tốt để bán là một yếu tố quan trọng trong việc tạo lập một ngành kinh doanh kinh doanh trực tuyến có hiệu quả, nhưng việc kinh doanh sẽ không thành công nếu người ta không sử dụng website của bạn. Bạn cũng phải làm cho khách hàng thường xuyên quay trở lại web site của mình.
img ]]>
04/10/2011 4:48:43 CH
Cải thiện doanh số qua tiếp thị trực tuyến Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/146/Cai-thien-doanh-so-qua-tiep-thi-truc-tuyen.html
Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng ngày càng lớn đến doanh số bán hàng. Trên thực tế, 89% người tiêu dùng đã tìm hiểu thông tin trên internet trước khi đến mua sắm tại các cửa hàng (số liệu Google-2010)
img ]]>
22/09/2011 4:41:43 CH
Tiềm năng phát triển quảng cáo trực tuyến tại VN Tin-tuc/Tin-thi-truong/Quang-cao-truc-tuyen/144/Tiem-nang-phat-trien-quang-cao-truc-tuyen-tai-VN.html
Trong năm 2010, Việt Nam đã dành 1,1 triệu đô la cho quảng cáo trực tuyến (số liệu từ ZenithOptimedia). Tuy nhiên ngân sách này chỉ chiếm tỉ lệ khiêm tốn 0,2% so với tổng ngân sách dành cho quảng cáo. Cũng trong năm 2010, ngân sách dành cho quảng cáo tại Việt Nam trong năm 2010 đã đạt mức tương đương 572 triệu đô la. Trong đó, ngân sách dành cho truyền hình chiếm tỉ lệ cao nhất với 78% (tương đương 446 triệu đô la), tiếp đến là báo in và radio với tỉ lệ lần lượt là 19% và 3%.
img ]]>
22/09/2011 3:06:53 CH